Saturday, September 4, 2010

Arnaldo Bassini's Fall catalogue

source: Arnaldo Bassini









2 comments:

chakachan said...

Ay naku Sis,
hindi ko yata gusto yung glasses nya..pero as usual, gwapo pa rin yung honey mo. Tagal nga lang nang
mga dramas nya..so eto, pinapanood ko muna yung Winter Sonata na anime. Ganda naman, dahil iniba nila nang twist sa story. You can watch it sa You Tube. Anywayz, wala na si Park Yong Ha. Kulang na yung original cast..sayang, cool din sya na artista.
By the way, nice to know na settled ka na rin. Grabe, taas baba ang bilihin at gas dito sa Pinas!! Sige, hindi pala mansion..haunted house pala!! ha ha ha ha jokes lang ha! alam ko mahilig ka sa mga heritage site na klaseng bahay. Hirap lumipat no? eto nga at I renovated my small apartment, pero hanggang ngayon, magulo pa rin!! Ingngat parati ha..

MWAHHH!!
Chakachanny

LENY said...

Hi dear chaca,

Me din, ndi ko masyado type mga photos nya dito. Pero okay na din kaysa walang update diba?

Sayang mga talaga c Yong-ha nadisapper agad, ndi nya kasi nakita beauty ko eh, bwuah ha ha ha.(joke lang po)

Cgeh pagandahin mong mabuti ang palace mo, he he he.

Take care,
Love U, Leny