Saturday, March 6, 2010

BYJ and Doggies

March 6, 2010



















2 comments:

chakachan said...

hi ms. leny!
nakakatuwa!!! mga cute talaga!!
this is soo wonderful ms. len, but you know sila yung una kong naiisip pag may mga calamities. the recent earthquakes sa haiti and chile..hindi yung mga tao ang naiisip ko, but sila. it was the same thing with typhoon ondoy. i was praying for those pets that were left behind sa flooded na houses and some died due to the muddy water. kawawa naman sila.
on a lighter side, keep on posting these wonderful cool artworks of your sis...thanks for the company!! MWAHH!!

LENY said...

Hi Chaka Dear,

Like you, I'm a pet lover din.
Nun malaki pa bahhay ko, I have 11 dogs, 4 cats, love birds and parrot and cockato, more than 100 of doves (kc mabilis cla dumami), iguana, rabbits , hamsters, even tiny white rats kc pinaglalaruan cla ng mga kids ko, turtles in diff. sizes, and I have lots of aquarium in diff sizes too and diff. fishes (now 1 n lang at mermaid barbies pa ang laman)I have 3 diff. expensive arowanas before, w/ title yon ha. para na ngang Zoo ang backyard ko noon , mga neighbors ko parati nasa amin para lang panuorin mga alaga ko.Kaya malapit din talaga loob ko sa mga animals and may kids. Sad din talaga kami pag may bad news.

Kaya nga kami nagkaroon ng cat uli kc naawa kami sa kanya. At saka miss na mag alaga uli ng pet ng mga anak ko.Hindi nga lang pwede dito sa place namin ang marami kc small lang sya.

Oh sya mahaba n story ko, next tym na lang yon iba, he he he.

Sana wag naman mangyari sa atin yong mga nangyayari sa ibang bansa noh.

Cgeh, babooh na...

Have a nice day...